Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 07/02/2023

Uỷ ban nhân dân xã Ea H'Leo tổ chức gặp mặt công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

   Ngày 06/02/2023, uỷ ban nhân dân xã  Ea H'Leo tổ chức gặp mặt công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ nghĩa vụ quân sự  năm 2023. Đây là những công dân ưu tú, tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ xã Ea H'leo chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

   Năm 2023, xã  Ea H'Leo đã tuyển chọn được 23 công dân theo chỉ tiêu được giao, đảm bảo sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị, văn hóa và các quy định khác của quân đội quy định để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023. Trong 24  thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm nay xã EaH'Leo có 01 Thanh Niên tuyển vào lực lượng công an nhân dân ,thanh niên có trình độ văn hóa 12/12, là 04 thanh niên; họ đều đã ý thức được rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân khi tình nguyện lên đường nhập ngũ, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

TQ1

                            Toàn cảnh buổi gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ 2023

   Tại buổi gặp mặt, Ông :Mai Văn Thắng CT UBND xã đã phát biểu căn dặn, động viên các thanh niên vào lực lượng quân đội là dịp để rèn luyện, học hỏi và trưởng thành, dù vất vả nhưng đó là cơ hội để khẳng định sức trẻ, xây dựng tính kỷ luật và ý chí vươn lên, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí mong muốn, với sức trẻ của mình, các bạn thanh niên sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, và học tập thật tốt để vững vàng hơn trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của bao lớp cha anh đi trước, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

TQ2

Ảnh: Đồng chí Mai Văn Thắng  phó bí thư – chủ tịch UBND xã  phát biểu tại buổi gặp mặt

   Đồng thời tại buổi gặp mặt, ban chỉ huy quân sự xã  đã phát toàn bộ quân tư trang cho những công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự  lần này, để công dân chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 08/02/2023, tại Quảng trường Trung tâm huyện Ea H'Leo./.

TQ3

Đ/c Võ Văn Phúc chỉ huy trưởng Quân sự xã triển khai cấp quân trang tại buổi gặp mặt

                                                                                                                    Nguồn :  Hữu Thanh Văn hoá  xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang