Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2021

Thị trấn Ea Drăng trao huy hiệu đảng cho 8 đảng viên

 

Đảng ủy thị trấn Ea Drăng, vừa tổ chức lễ trao huy hiệu đảng cho 8 đảng viên trong đảng bộ thi trấn. Tại buổi Lễ, thay mặt Ban thường vụ đảng ủy thị trấn, đồng chí Y Thắng Eban - Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy hiệu đảng cho 8 đảng viên (trong đó có 2 đảng viên Đinh Văn Xuyên và đảng viên Nguyễn Ngọc Anh huy hiệu 30 năm tuổi đảng; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên Mai Thị Phương; Lê Quang; Nguyễn Đăng Hường và Võ Văn Nghĩa;  huy hiệu 45 năm tuổi đảng  02 đảng viên Nguyễn Tấn Quang và Lương Tú Huân).

Hình: Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 45 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Y Thăng Ê Ban - Bí thư Đảng ủy thị trấn Ea Drăng, chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp của đảng, chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khoẻ, sống vui, sống khỏe với con cháu và tiếp tục là tấm gương sáng giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu cũng như thế hệ trẻ ở địa phương học tập noi theo.

Hình: Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 40 năm tuổi đảng.

Thay mặt 8 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Nguyễn Tấn Quang, chi bộ TDP 2, phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; đây là vinh dự, tự hào của người đảng viên và coi đây là việc tiếp sức về tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng, tin tưởng vững chắc hơn về những gì mà Đảng bộ thị trấn đã đạt được. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để thị trấn Ea Drăng và huyện Ea H’Leo ngày càng phát triển khởi sắc hơn nữa./.

Nguồn: Hoài Nam - Đài TTTH huyện.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang