Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/11/2022

KHÁNH THÀNH NHÀ VĂN HÓA THÔN 2A, XÃ EA H'LEO

   Ngày 06 tháng 11, thôn 2A, xã Ea H’Leo tổ chức Lễ khánh thành nhà văn hóa thôn. Tham dự buổi Lễ có đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã.

T2a

Ảnh Bí thư – CTUBND xã cùng với chi bộ BTQ thôn 2 cắt băng khánh thành nhà Văn hoá 

   Khai mạc Lễ khánh thành, ông Lê Văn Bình – Bí thư Chi bộ thôn 2A nêu rõ: Nhà văn hóa thôn 2A được khởi công xây dựng từ ngày 7 tháng 7, đến ngày 23 tháng 10 hoàn thành, gồm các hạng mục: sân, nhà sinh hoạt có sức chưa 100 chỗ ngồi, với tổng diện tích gần 112 mét vuông. Tổng kinh phí xây dựng 308 triệu đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng, bà con nhân dân trong thôn, các nhà mạnh thường quần đóng góp 248 triệu đồng.

   Được biết, để xây dựng được nhà văn hóa thôn, Chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể thôn tổ chức họp công khai lấy ý kiến của nhân dân. Qua đó được sự đồng thuận của đông đảo người dân trên địa bàn, thống nhất vận động đóng góp tiền để xây dựng nhà văn hóa thôn theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Qua một thời gian vận động, đã có 302/368 hộ dân trong thôn và các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp với số tiền hơn 355 triệu đồng.

t2 a

Ảnh Nhà Văn hoá Thôn 2A hoàn thành

   Theo kế hoạch, Ban vận động xây dựng nhà văn hóa thôn sẽ sử dụng số tiền còn dư hơn 56 triệu và tiếp tục kêu gọi, vận động các hộ dân chưa đóng góp tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình để xây dựng tường rào, cổng ngõ của nhà văn hóa thôn.

                                                                           Ngồn: Hữu Thanh VH-XH Xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang