Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/03/2023

KHÁNH THÀNH NHÀ VĂN HÓA THÔN 1, XÃ EA H'LEO

   Ngày 24 tháng 02 năm  2023, thôn 1 , xã Ea H’Leo tổ chức Lễ khánh thành nhà văn hóa thôn. Tham dự buổi Lễ có đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã.

T1

Ảnh :toàn cảnh  buổi lễ khánh thành nhà văn hoá thôn 1

   Khai mạc Lễ khánh thành,  Ông Nguyễn Mậu An– Bí thư Chi bộ thôn 1 nêu rõ: Nhà văn hóa thôn 1 được khởi công xây dựng từ ngày 10 tháng 10, đến ngày 10 tháng 12 hoàn thành, gồm các hạng mục: sân 300 mét vuông , nhà sinh hoạt có sức chưa 150 chỗ ngồi, với tổng diện tích gần 136mét vuông. Tổng kinh phí xây dựng 480triệu đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng, bà con nhân dân trong thôn, các nhà mạnh thường quần đóng góp 390 triệu đồng.

T1.

Đ/c: A Drong Y Khuyên  Đ/c Mai Văn  Thắng và Đ/c Nguyễn Mậu An

Đại diện Đảng Uỷ  UBND xã tặng hoa chúc mừng

T1..

Ảnh  Đại diện Đảng Uỷ– UBND xã cùng với chi bộ BTQ thôn 1  cắt băng khánh thành nhà Văn hoá

    Được biết, để xây dựng được nhà văn hóa thôn, Chi bộ, Ban tự quản, Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể thôn tổ chức họp công khai lấy ý kiến của nhân dân. Qua đó được sự đồng thuận của đông đảo người dân trên địa bàn, thống nhất vận động đóng góp tiền để xây dựng nhà văn hóa thôn theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Qua một thời gian vận động, đã có 200 hộ dân trong thôn  mỗi hộ đóng góp 1 triệu đồng và các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp với số tiền hơn 390  triệu đồng. có những hộ dân hỗ trợ từ 1 triệu đến 10 triệu

T1...

Ảnh Nhà Văn hoá Thôn 1  hoàn thành

   Theo kế hoạch, Ban vận động xây dựng nhà văn hóa thôn tiếp tục kêu gọi, vận động các hộ dân chưa đóng góp tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình để xây dựng tường rào, cổng ngõ của nhà văn hóa thôn, nhà vệ sinh

   Tại lễ khánh thành nhà văn hoá thôn 1 Đại diện UBND xã và Mặt trận xã trao giấy khen cho các hộ gia gia đình đạt gia đình văn hoá tiêu biểu 03 năm 2020-2022./.

                                                                                                           Nguồn :  Lê Hữu Thanh  Văn hoá xã

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang