Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/01/2023

HỘI THI AEROBIC DÀNH CHO TRẺ MẪU GIÁO TRƯỜNG MẪU GIÁO EAH’LEO NĂM HỌC 2022-2023

   Nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao tại trường Mẫu giáo. Sáng nay ngày 6 /1/2023 Trường Mẫu giáo EaH’leo tổ chức Hội thi Aerobic dành cho trẻ mẫu giáo 5,6  tuổi năm học 2022-2023. Về tham dự Hội thi có Bà Lê Thị Ngọc Kim BT chi bộ Hiệu trưởng nhà trường , Trưởng ban tổ chức ; bà Nguyễn Thị Hương , Phó Hiệu trưởng ; các cô giáo  trường Mẫu giáo và đông đảo phụ huynh học sinh đến xem và cổ vũ

MG1

Các bậc phụ huynh và cổ động viên tham gia hội thi

MG2

MG3

Bà Lê Thị Ngọc Kim, Hiệu trưởng Trường Mầm non phát biểu khai mạc

MG4

 Bà: Nguyễn Thị Hương , Phó hiệu trưởng công bố  Quyết định BTC và BGK của Hội thi

   Về tham dự hội thi Aerobic trường MG Ea HLeo có 12 lớp tham gia 12 tiết mục. Trong đó 10 lớp tại trường MG Ea HLeo, 2 lớp tư thục Thỏ Ngọc. Tổng số trẻ tham gia 132/335 Đây là năm có số lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất. Mỗi đơn vị tham gia dự thi với 01 bài thi tự chọn, nội dung bài thi các đội tự biên soạn theo yêu cầu chuyên môn có cấu trúc theo quy định như: tháp nâng người; đội hình di chuyển; động tác thể dục; vũ đạo và nghệ thuật; tư thế thể dục…

MG5

   Qua phần thể hiện của các đội thi có thể nói mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện môi trường, địa điểm tập luyện nhưng các lớp  đã có sự chuẩn bị kỹ từ việc tập luyện đến đầu tư trang phục biểu diễn nên chất lượng các bài thi cơ bản được đánh giá cao. Các bài thi thể hiện rõ nghệ thuật của các động tác trong thể dục Aerobic, nội dung đa dạng về vũ điệu, phong phú về thể loại, nhạc tươi vui phù hợp với tiết tấu động tác biểu diễn. Bố trí đội hình hợp lí, có sự liên kết giữa các động tác trong phần thi linh hoạt, sáng tạo. Động tác thể hiện đều, đẹp, mang tính nghệ thuật cao với nhiều động tác phức tạp, thể hiện được các bước thể dục nhịp điệu cơ bản. Phong thái thể hiện bài thi của mỗi thí sinh cũng như cả đội phản ánh tốt không khí lễ hội tươi vui, sôi động, tinh thần gắn kết đồng đội và sự hài hòa giữa âm nhạc và khiêu vũ. Tiêu biểu như bài dự thi của các Lớp lá 2; lớp lá 6; lớp lá Tư thục thỏ Ngọc vv..

MG6

MG7

   Sau một buổi  tranh tài sôi nổi, hào hứng Hội thi Aerobic Trương mẫu giáo EaH’leo năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Để ghi nhận, biểu dương kết quả tập luyện, thi đấu của các đội. Kết quả hội thi Ban Tổ chức đã trao : 2 giải nhất ;  3 giải nhì; 3 giải ba ; 4 giải khuyến khích.

MG8

Bà Lê Thị Ngọc Kim, Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo  trao giải nhất cho lớp lá 2; lớp lá 6

MG9

Bà Nguyễn Thị Hương , Phói hiệu trưởng Trao giải cho các đội đạt giải nhì trong  Hội thi

MG10

Cô Phan Thị Thanh Nga , BGK  trao giải Khuyến khích cho  các đội thi

   Hội thi Aerobic Trường  mẫu giáo EaH’leo  năm học 2022-2023 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp các bé thêm tự tin, năng động, sáng tạo, phát huy khả năng múa hát và vận động một cách nhanh nhẹn. Qua đó tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và huy động sự tham gia của cha mẹ, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục phát triển vận động cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về các mặt.

Qua Hội thi Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn một số bài thi có chất lượng để tiếp tục tập luyện chuẩn bị tham gia Hội thi cac cấp đạt thành tích cao.

                                                                         Nguồn :  Lê Hữu Thanh  Văn hoá xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang