Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/02/2023

Phiên giao dịch việc làm tại xã EaH’Leo đầu xuân 2023

   Sáng Ngày 10/2/2023, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk phối hợp với  Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Huyện EaH’leo , Hội Nông dân, Hội Liện Hiệp Phụ Nữ huyện và Huyện Đoàn huyện Ea H’Leo tổ chức Phiên giao dịch việc làm sau dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn xã Ea H’Leo.

GD1

Toàn cảnh Khai mạc phiên giao dịch

   Về dự phiên giao dịch có Ông :Nguyễn văn Cường  – Phó Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh daklak, Ông Nguyễn  Anh khuấn Phó Phong LĐTB và XH huyện EaH;Leo Ông Adrong Y Khuyên Bí thư đảng uỷ - CTHĐND xã  Ông : Nguyễn Mậu An Phó  CT UBND xã. Cùng với các đoàn thể và người có nhu cầu về việc làm trên địa bàn xã EaH’Leo.

gd2

Ảnh   Đ/c Nguyễn Mậu An  PCT UBND xã quán triệt các nội dung trong phiên giao dịch việc làm

   Đây là phiên giao dịch việc làm đầu tiên năm 2023 trên địa bàn xã nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động sau thời gian nghỉ Tết.

   Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, người sử dụng lao động, Hội viên Hội nông dân, Hội LH Phụ nữ, đoàn viên, thanh niên,… có nhu cầu tiếp cận, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng và tham gia các hoạt động tuyển dụng lao động của các Công ty, Doanh nghiệp để tìm kiếm việc làm trong tỉnh, ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động phù hợp với năng lực, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

   Với những nội: Tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn có điều kiện tiếp xúc, trao đổi những thông tin về tuyển sinh đào tạo nghề, tuyển dụng việc làm, tạo điều kiện cho người lao động trên địa bàn có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, trình độ, sở trường đã được đào tạo; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng lao động.

   Thông qua các Phiên giao dịch việc làm này chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể nắm bắt được nhu cầu nguyện vọng của người lao động, xác định rõ thông tin về cung – cầu lao động trên địa bàn, góp phần hoạch định kế hoạch giải quyết việc làm trên địa bàn trong thời gian tới.

gd3

Ảnh:  Ông Nguyễn Văn Cường  – Phó Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đăk Lăk triển khai phiên giao dịch

   Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Văn Cường  – Phó Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đăk Lăk, mong muốn người lao động chủ động kết nối, mạnh dạn ứng tuyển ở các vị trí việc làm phù hợp, mặc dù khởi đầu công việc có mức lương chưa như mong muốn nhưng đó là cơ hội để rèn luyện, trau dồi kỷ năng làm việc chắc chắn sẽ tìm kiếm được công việc như mong muốn, các doanh nghiệp trên địa bàn có nhiều phương án sản xuất kinh doanh, chế độ đãi ngộ để thu hút nguồn lao động và giữ chân người lao động làm việc lâu dài cho doanh nghiệp.

   Kết quả phiên giao dịch các hội viên phấn khởi mong muốn các doanh nghiệp tạo điều kiện về việc làm để có cơ hội tiếp cận và phát triển nghề nghiệp và giải quyết việc làmđể phát triển kinh tế trên địa bàn xã trong thời gian tới.

gd4

gd5

Một số hình ảnh tại Phiên Giao dịch việc làm đầu năm tại xã Eah’leo

                                                                                                          Nguồn :  Lê Hữu Thanh  Văn hoá xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang