Chủ nhật, ngày 06 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/04/2022

Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng

           Sáng  ngày 19 tháng 4 năm 2022, tại Hội trường Thôn Tri C1 đã diễn ra lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Khắc Bảo, Phó bí thư Đảng ủy xã Dliê Yang và toàn thể Đảng viên thuộc chi bộ thôn Tri C1.

           Thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy xã Dliê Yang đồng chí Nguyễn Khắc Bảo, Phó bí thư Đảng ủy xã đã đọc, trao quyết định và huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Niên đảng viên thuộc chi bộ thôn Tri C1, đồng thời phát biểu căn dặn bảo quản và sử dụng huy hiệu trong các sự kiện quan trọng.

40 nam

(đồng chí Nguyễn Niên nhận huy hiệu 40 tuổi Đảng)

           Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Bảo chúc mừng đồng chí Nguyễn Niên nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời nhấn mạnh, dù đã về hưu nhưng với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, đề nghị đồng chí luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương cho các đảng viên trẻ trong chi bộ noi theo.

           Với tình cảm chân thành và lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc, đồng chí Nguyễn Khắc Bảo mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực trong xây dựng Đảng, chính quyền. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Nguồn: Phạm Thảo - Công chức VH-XH

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang