Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/06/2019

Hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” huyện Ea H’Leo năm 2019

 

 Ngày 31/5/2019, tại Nhà Văn hóa huyện Ea H'Leo, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo và Huyện đoàn tổ chức Hội thi "Tiếng hát tuổi thơ" huyện Ea H'Leo năm 2019.

Ảnh: ông Đoàn Long Hưng phát biểu tại Hội thi.

        Hội thi "Tiếng hát tuổi thơ" năm 2019 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2019); 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019); Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu học tập, phát hiện ra những hạt nhân văn nghệ, để bồi dưỡng, phát triển tài năng cho thế hệ trẻ của huyện nhà trong những năm tiếp theo. Hội thi còn giúp cho cán bộ và giáo viên các trường học trên địa bàn huyện trao đổi kinh nghiệm trong công tác rèn luyện năng khiếu nghệ thuật cho các cháu; đẩy mạnh phong trào thi đua trong nhà trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

        Tham gia Hội thi lần này có 46 tiết mục thể hiện phong phú các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng, hàng trăm diễn viên, biên đạo tham gia. Nhìn chung, Hội thi lần này có chất lượng nghệ thuật khá cao, các đơn vị có sự quan tâm, đầu tư dàn dựng bài bản, thể hiện tính chuyên nghiệp. Nhiều tiết mục dàn dựng với số lượng diễn viên đông, độ khó cao, lời ca hay, sắc thái biểu diễn đẹp, giàu cảm súc.

        Các tiết mục tham dự Hội thi "Tiếng hát tuổi thơ" tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, quê hương, đất nước, biển đảo. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải cho các đoàn như sau:

        Giải tiết mục: Ban tổ chức đã trao 05 giải A, 08 giải B, 12 giải Khuyến khích cho các đơn vị.

        Giải toàn Đoàn: Giải A thuộc về Đoàn thị trấn Ea Drăng, Đoàn xã Ea Sol; giải B thuộc về Đoàn các xã: Cư A Mung, Ea H'Leo, Ea Nam; giải Khuyến khích thuộc về Đoàn các xã: Ea Răl, Ea Hiao, Dliê Yang, Cư Mốt và Ea Wy./.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Nguồn: Tuyết Mai – Phòng VH&TT.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang