Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/11/2022

HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI ĐỐI THOẠI GIỮA CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG VỚI NHÂN DÂN- THANH NIÊN NĂM 2022

   Chiều ngày 07/11/2022, xã EaH’leo  tổ chức hội nghị trao đổi, đối thoại giữa người đứng đầu, chính quyền với nhân dân và thanh niên  năm 2022. Dự hội nghị đại diện lãnh đạo Đảng uỷ xã,  Uỷ ban MTTQ, cac ngành, đoàn thể chính trị- xã hội, Bí thư chi bộ, Trưởng khu dân cư và đông đảo nhân dân và thanh niên trên địa bàn xã EaH’leo.

Hội nghi 1

Toàn cảnh hội nghị

   Tại hội nghị, nhân dân và Thanh niên đã được nghe báo cáo về những kết quả đạt được và những tồn tại trên các lĩnh vực của địa phương trong 10 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 2 tháng cuối năm với các nội dung trọng tâm như: Chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế; tăng cường công tác quản lý đất đai; làm tốt công tác giải phóng mặt bằng làm đường liên thôn, đường giao thông nông thôn; tích cực thu hút đầu tư, triển khai các dự án trên địa bàn; thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác giáo dục, y tế, văn hoá, xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh; thực hiện hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; tăng cường phối hợp với UBMTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức tốt các hoạt động và xây dựng tổ chức bộ máy vững mạnh để về đích Nông thôn mới vào cuối năm 2022…

   Người dân và Thanh niên tham gia hội nghị đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế- xã hội 10 tháng đầu năm 2022. Bên cạnh đó, có các ý kiến kiến nghị, phản ánh như: xây dựng và hoàn thiện hệ thống đường giao thông đã được phê duyệt các dự án đầu tư, để đảm bảo đạt chất lượng tốt đảm bảo tiêu chí về đích nông thôn mới như lộ trình đã đăng ký.

Hội nghị 2

Lãnh đạo UBND xã trả lời nhân dân – Thanh niên trông buổi đối thoại

   Lãnh đạo xã EaH’leo đã nghiêm túc tiếp thu, đồng thời làm rõ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, hứa sẽ giải quyết trong thời sớm nhất.

   Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu, chính quyền với nhân dân và Thanh niên là dịp để người dân bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng và phản ánh những vấn đề còn tồn tại. Từ đó giúp người đứng đầu kịp thời có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục, góp phần thực hiện tốt hơn các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong thời gian tới.

                                                                                 Nguồn : Hữu Thanh (VH-TT- EaH’Leo )

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang