Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/05/2019

Giải Cầu lông huyện Ea H’Leo lần thứ VI năm 2019

       Vừa qua, tại Nhà Thi đấu Trường THPT Ea H'Leo, UBND huyện tổ chức Giải Cầu lông huyện Ea H'Leo lần thứ VI năm 2019. Về dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Xuân Hoang – HUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; ông Phạm Văn Thời – HUV, Trưởng Phòng Nội vụ; ông Ngô Minh Cảnh – Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND; ông Đoàn Long Hưng – Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; gần 50 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các Câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn huyện và sự cổ vũ nồng nhiệt của những người yêu thích bộ môn cầu lông đã về theo dõi và cổ vũ cho giải đấu.

Ảnh: Trận chung kết đôi nam.

      Phát biểu Khai mạc, ông Đoàn Long Hưng – Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin, Phó trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh: "Giải cầu lông huyện Ea H'Leo lần thứ VI năm 2019 chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) là hoạt động hết sức ý nghĩa. Giải cầu lông lần này nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" và thúc đẩy phong trào tập luyện Thể dục Thể thao của CB, CC, VC, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn huyện, tiếp tục thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện môn Cầu lông tại địa phương, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thi đấu giữa các vận động viên".

        Với tinh thần "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng", các cặp Vận động viên (VĐV) đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu gây cấn, những giây phút nảy lữa giữa các pha cầu đầy tính chiến thuật và để lại những ấn tượng tốt đẹp, những dấu ấn khó quên cho người xem.

        Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 03 Bộ huy chương và tiền thưởng cho các cặp VĐV đạt thành tích xuất sắc tại nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ.

Ảnh: Ông Ngô Minh Cảnh – Phó Chánh Văn phòng HĐND & UBND trao Huy chương và tiền thưởng cho các cặp VĐV đạt giải tại nội dung Đôi Nam

Ảnh: ông Lê Tiến Dũng – Phó Giám đốc Nhà Văn hóa trao Huy chương, tiền thưởng cho các cặp VĐV đặt giải tại nội dung Đôi Nữ

Ảnh: ông Đoàn Long Hưng – Phó Trưởng Phòng VH&TT, Phó Trưởng BTC trao Huy chương, tiền thưởng cho các cặp VĐV đặt giải tại nội dung Đôi Nam, Nữ

        Giải Cầu lông huyện Ea H'Leo lần thứ VI năm 2019 đã kết thúc trong niềm hân hoan của Ban Tổ chức, các VĐV và toàn thể quý khán giả.

Nguồn: Phương Dung – Nhà Văn hóa huyện.

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang